สินค้า

ตู้สาขาโทรศัพท์ เครื่องสแกนนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า เครื่องสแกนระบบการ์ด เครื่องอ่านการ์ด กล้องวงจรปิด AVTECH กล้องวงจรปิด Hi-View กล้องวงจรปิด Hikvision กล้องวงจรปิด INNEKT กล้องวงจรปิด dahua กล้องวงจรปิด FUJIKO กล้องวงจรปิด KENPRO กล้องจรปิด Panasonic กล้องติดรถยนต์ โปรแกรมสแกนไวรัสลิขสิทธิ์แท้ ระบบ WiFi Internet สัญญาณกันขโมยบ้าน / ออฟฟิศ เครื่องสำรองไฟฟ้า ป้ายโฆษณา LED (ขาย-ให้เช่า) ป้ายไฟวิ่ง แผงไม้กั้นประตู หมู่บ้าน ,ทางเข้า ทางออก Car Parking System Video Door Phone Wirelss Video Door Phone Digital Door Lock งานเข้าหัวไฟเบอร์ ออฟติค Video Conference ประตูรีโมท ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ (Auto door) ประตูอัตโนมัติ (Folding Gate) ระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้ (fire alarm) อุปกรณ์ดับเพลิง อุปกรณ์ความปลอดภัยส่วนบุคคล ตู้เซฟ HomeXpert รั้วไฟฟ้า ระบบห้องประชุม ระบบ POS Network accessories ประตูรีโมทเลื่อน ประตูรีโมทสวิง ประตูยืดอัตโนมัติ ประตูปีกผีเสื้อ แขนกั้นรถอัตโนมัติ เครื่องตรวจอาวุธ ประตูอัตโนมัติ ประตูโรงรถ เสากั้นการบุกรุก กลอนประตูดิจิตอล เครื่องอ่านการ์ดเปิด-ปิดไฟ วิดีโอ คอนเฟอเร็นซ์ นาฬิกายาม FIber Optic Accessries RACK 19" LAN CABLE ระบบประตูกั้นทางเดิน New Product

List All Products

จำนวนผู้เข้าชม

/home/allsulu/domains/allsolutionstech.com/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53
Review เครื่องบันทึกภาพ AVTECH รุ่น AVC708H PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Monday, 18 February 2013 16:36
Review เครื่องบันทึกภาพ AVTECH รุ่น AVC708H
AVC708H
     หลังจากที่ทาง AVTECH ได้พัฒนาในส่วนของเครื่องบันทึกภาพระบบ Analog ล่าสุดได้มีการเปิดตัว เครื่องบันทึกภาพรุ่นใหม่ล่าสุดโดยใช้ชื่อรุ่น AVC708H มาพร้อมกับ Concept 16CH All-in-One DVR นั้นก็คือได้นำเอา เทคโนโลยีที่ทันสมัยและโดดเด่นมากมาย มารวมไว้ภายในเครื่องบันทึกเพียงเครื่องเดียว ถึงแม้หน้าตาจะไม่เปลี่ยนไปจาก Series AVD7XX มากนัก
     ที่นี้เราจะมาดูรูป ร่างหน้าตาของเครื่องบันทึกรุ่น AVC708H กันนะครับ เนื่องจาก Body ภายนอกยังคงรูปทรงเดิมไว้ทุกประการไม่มีการเปลี่ยนแปลง เราก็จะมาดูด้านหลังของเครื่องบันทึกกันนะครับ
AVC708H
     ในส่วนของด้านหลังตัว เครื่องนั้น AVC708H จะมีช่องสัญญาณต่างๆมาให้ดังนี้ สามารถต่อกล้องได้ 16 CH รองรับ Port Loop รองรับ Port Call ซึ้งเอาไว้ดูภาพแบบ Sequence มีช่อง Audio IN 4 ช่อง Audio Out 2 ช่อง โดยรุ่นนี้ Port Video Out จะเป็น VGA กับ HDMI (1080P) และได้ตัด BNC ออก ในส่วนของ External I/O สามารถต่อ Alarm In/Out และ Control กล้อง PTZ ได้ และ Port LAN ชนิดความเร็วแบบ 10/100 Mbps และยังมาพร้อมกับ e-SATA ที่รองรับการต่อ External HDD จากภายนอกได้ และ Push Video Alarm In ได้ถึง 4 Port ด้วยกัน
     ภายในตัวเครื่องบันทึก รุ่น AVC708H สามารถรองรับ HDD ได้ถึง 3 ลูก โดยจะตัด DVD writer ออกไปที่สำคัญสามารถต่อ External HDD จาก e-SATA เพิ่มได้อีก 1 ลูก รวมเป็น HDD 4 ลูก ถือว่าเป็นเครื่องบันทึกภาพ Analog รุ่นแรกของ Avtech ที่รองรับ HDD มากถึง 4 ลูกเลยที่เดียว
AVC708H
 
ภาพจากการทดสอบจริง
AVC708H
 
     ระบบการบันทึกภาพของ รุ่น AVC708H นั้นจะเป็นแบบ H.264 ทำให้สามารถบันทึกข้อมูลได้นานขึ้น และทำให้การดูผ่านทางระบบเน็ตเวิร์คได้รวดเร็วขึ้น เนื่องจากไฟล์มีขนาดที่เล็กลง และเครื่องบันทึกรุ่นนี้ยังได้รวมเอาเทคโนโลยี IVS, DCCS และ Push Video มาไว้ภายในเครื่องบันทึกเพียงเครื่องเดียว ภายใต้ Concept ที่ว่า 16CH All-in-One DVR และมีจุดเด่นที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ สามารถบันทึกภาพขนาด 960H ได้อีกด้วย
     หลังจากที่ดูหน้าตา คร่าวๆ กันไปแล้วที่นี่เราจะมาดูในส่วนที่เป็น Body ทั้งภายนอกและภายใน ของเครื่องบันทึกภาพแบบละเอียดๆ กันนะครับ
AVC708H
     ภาพที่ได้จะมีขนาดภาพ ที่ใหญ่ขึ้น ทำให้เก็บรายละเอียดของภาพได้เพิ่มขึ้น ลักษณะของภาพจะออกไปทางมุม Wide หรือมีความกว้างมากขึ้น แต่ก็มีข้อแม้ในการใช้อยู่บ้างเนื่องจากขนาดภาพใหญ่ขึ้นส่งจะทำให้อัตราความ เร็ว (IPS) ลดน้อยลงดังนี้
  • กรณีที่ตั้งค่าการบันทึกเป็น D1 หรือ Frame (704 x 576) Frame Rate จะอยู่ที่ 25 IPS
  • กรณีที่ตั้งค่าการบันทึกเป็น 960H (960 x 676) Frame Rate จะอยู่ที่ 12.5 IPS
      เครื่องบันทึกภาพ AVC708H ได้มีการปรับเปลี่ยน Interface (หน้าตาเมนู) ใหม่ เพื่อให้มีความสวยงาม น่าใช้งาน และดูทันสมัย
 
AVC708H
AVC708H

Quick Menu จะอยู่ทางด้านซ้ายเหมือนเดิม

คลิกขวาเพื่อเข้าเมนูหลัก

 
     ถึงแม้จะมีการเปลี่ยน หน้าตาเมนูใหม่ แต่หลักการใช้งานก็ยังคงเน้นการใช้งานที่เข้าใจง่ายเหมือนเดิม และยังรองรับการแสดงผล Video Out เป็นแบบ Full HD (1080P) อีกด้วยทั้ง Port VGA และ HDMI
     เครื่องบันทึกภาพรุ่น AVC708H ยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน Push Video เข้า Iphone และ Android ได้ อีกทั้งยังสามารถ Push เป็น message mail หรือเป็น Video Mail เข้า E-mail ได้อีกด้วย
 
AVC708H
 
     ถือว่าเป็นเครื่องบันทึกภาพที่ครบ เครื่องเรื่องฟังก์ชันและเป็นเครื่องบันทึกภาพที่น่าจับตามองในขณะนี้ ด้วยศักยภาพทาง Hardware ที่มีความจุ HDD สูงถึง 4 ลูก บวกกับ Feature ที่น่าใช้งานและทันสมัยซึ่งเป็นจุดแข็งของแบรนด์ Avtech ไม่ต้องสงสัยเลยว่าถ้าเครื่องบันทึกรุ่น AVC708H จะขึ้นแท่นเป็นสินค้า Best Saller ใน

 

Last Updated on Tuesday, 04 August 2015 11:25
 

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับ Cookie Policy & Privacy.