สินค้า

ตู้สาขาโทรศัพท์ เครื่องสแกนนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า เครื่องสแกนระบบการ์ด เครื่องอ่านการ์ด กล้องวงจรปิด AVTECH กล้องวงจรปิด Hi-View กล้องวงจรปิด Hikvision กล้องวงจรปิด INNEKT กล้องวงจรปิด dahua กล้องวงจรปิด FUJIKO กล้องวงจรปิด KENPRO กล้องจรปิด Panasonic กล้องติดรถยนต์ โปรแกรมสแกนไวรัสลิขสิทธิ์แท้ ระบบ WiFi Internet สัญญาณกันขโมยบ้าน / ออฟฟิศ เครื่องสำรองไฟฟ้า ป้ายโฆษณา LED (ขาย-ให้เช่า) ป้ายไฟวิ่ง แผงไม้กั้นประตู หมู่บ้าน ,ทางเข้า ทางออก Car Parking System Video Door Phone Wirelss Video Door Phone Digital Door Lock งานเข้าหัวไฟเบอร์ ออฟติค Video Conference ประตูรีโมท ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ (Auto door) ประตูอัตโนมัติ (Folding Gate) ระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้ (fire alarm) อุปกรณ์ดับเพลิง อุปกรณ์ความปลอดภัยส่วนบุคคล ตู้เซฟ HomeXpert รั้วไฟฟ้า ระบบห้องประชุม ระบบ POS Network accessories ประตูรีโมทเลื่อน ประตูรีโมทสวิง ประตูยืดอัตโนมัติ ประตูปีกผีเสื้อ แขนกั้นรถอัตโนมัติ เครื่องตรวจอาวุธ ประตูอัตโนมัติ ประตูโรงรถ เสากั้นการบุกรุก กลอนประตูดิจิตอล เครื่องอ่านการ์ดเปิด-ปิดไฟ วิดีโอ คอนเฟอเร็นซ์ นาฬิกายาม FIber Optic Accessries RACK 19" LAN CABLE ระบบประตูกั้นทางเดิน New Product

List All Products

จำนวนผู้เข้าชม

/home/allsulu/domains/allsolutionstech.com/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53
ข้อดีของการติดตั้งกล้องวงจรปิด PDF Print E-mail
Written by super admin   
Tuesday, 03 August 2021 13:29

ข้อดีของการติดตั้งกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิดเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันเนื่องจากมีส่วนช่วยทั้งในด้านการป้องกันทรัพย์สินและลดเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมทั้งยังสามารถจับภาพและบันทึกวิดีโอที่อาจจะเป็นประโยชน์ในการชี้ตัวผู้บุกรุกหรือเป็นหลักฐานเพื่อช่วย
ในการคลี่คลายคดีต่างๆ อีกด้วย
โดยเราอาจสรุปข้อดีของการติดตั้งกล้องวงจรปิดได้คร่าวๆ ดังนี้
กรณีร้านค้าและผู้ประกอบกิจการ กล้องวงจรปิดสามารถช่วยลดอัตราการโจรกรรมได้ และถึงแม้จะเกิดการโจรกรรมขึ้น ผู้ประกอบการยังสามารถทราบข้อมูลคนร้ายได้จากภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดได้ นอกจากนั้น กล้องจะช่วยให้ผู้ประกอบการได้สังเกตพฤติกรรมของพนักงานของตนเองด้วยว่าทำงานมีประสิทธิภาพมากน้อยแค่ไหน รวมทั้งยังช่วยผู้ประกอบการลดต้นทุนในการจ้าง รปภ. เพิ่มเติมเพื่อดูแลความปลอดภัยให้ทั่วถึงอีกด้วย ใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งตำรวจ
หากเราพบการโจรกรรม หรือมีความผิดพลาดในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการโกง การลักขโมย หรือมีปัญหาขัดข้องกับลูกค้า รวมทั้งอุบัติเหตุต่างๆ ก็สามารถนำข้อมูลที่บันทึกในกล้องวงจรปิดมาเปิดย้อนดูได้เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หากเป็นกรณีการกระทำผิดต่างๆ ผู้กระทำผิดก็จะไม่สามารถโต้แย้งได้ เนื่องจากมีการบันทึกภาพและเสียงที่เป็นหลักฐานชั้นดี รวมทั้งยังสามารถนำภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดนี้ให้ทางตำรวจเพื่อตรวจสอบและจับกุมผู้กระทำผิด หรือใช้เป็นหลักฐานเพื่อทำการประกาศหาตัวคนร้ายมารับโทษได้ กรณีการโดนทำลายทรัพย์สิน กล้องวงจรปิดภายนอกอาคารจะสามารถช่วยสอดส่องดูแลและยับยั้งเหตุการณ์
ในกรณีทำลายทรัพย์สินหรือในกรณีการฉีดพ่นสเปรย์และติดโปสเตอร์ตามหน้าร้านหรือกำแพงได้ กรณีที่เจ้าของบ้านมีเด็กเล็กในบ้าน การติดกล้องวงจรปิดในห้องของลูกน้อยทำให้เห็นพฤติกรรมต่างๆ ของลูกได้อย่างชัดเจน อีกทั้งสามารถตรวจสอบพฤติกรรมของพี่เลี้ยง (ในกรณีที่จ้างพี่เลี้ยงเด็ก) ว่าปฏิบัติเลี้ยงดูลูกของเราอย่างไร และหากเห็นว่ามีกล้องวงจรปิด พี่เลี้ยงอาจไม่กล้าทำอะไรรุนแรงกับลูกของคุณ ถือเป็นการช่วยป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดกับเจ้าตัวน้อยที่คุณรักได้อีกทางหนึ่งด้วย ทำงานได้นานและมีประสิทธิภาพมากกว่าคน
กล้องวงจรปิดสามารถทำงานได้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากกว่าคน กล่าวคือ กล้องวงจรปิด สามารถกวาดตามองได้กว้างและหลายมุมมอง และระบบจะไม่มีการหยุดทำงานนอกเสียจากเราจะตั้งเวลาไว้ ทำให้สามารถทำงานได้โดยไม่สะดุดหากว่าระบบการทำงานไม่มีอะไรขัดข้อง และยังสามารถย้อนตรวจดูช่วงเวลาที่ต้องการได้อีกด้วย นอกจากนั้น กล้องวงจรปิดถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า แม้จะมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและดำเนินการในตอนแรก แต่ในระยะยาวถือว่าคุ้มค่าและอาจถูกกว่าการจ้าง รปภ. มากนัก สามารถดูผ่านอินเตอร์เน็ต ในปัจจุบันมีการเชื่อมโยงกล้องวงจรปิดกับอินเตอร์เน็ต ซึ่งทำให้เจ้าของบ้านหรือผู้ประกอบการ สามารถดูแลบ้านหรือร้านค้าของตนเองผ่านโทรศัพท์มือถือหรือผ่านคอมพิวเตอร์ได้ถึง แม้จะอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็ตาม
 

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับ Cookie Policy & Privacy.