สินค้า

ตู้สาขาโทรศัพท์ เครื่องสแกนนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า เครื่องสแกนระบบการ์ด เครื่องอ่านการ์ด กล้องวงจรปิด AVTECH กล้องวงจรปิด Hi-View กล้องวงจรปิด Hikvision กล้องวงจรปิด INNEKT กล้องวงจรปิด dahua กล้องวงจรปิด FUJIKO กล้องวงจรปิด KENPRO กล้องจรปิด Panasonic กล้องติดรถยนต์ โปรแกรมสแกนไวรัสลิขสิทธิ์แท้ ระบบ WiFi Internet สัญญาณกันขโมยบ้าน / ออฟฟิศ เครื่องสำรองไฟฟ้า ป้ายโฆษณา LED (ขาย-ให้เช่า) ป้ายไฟวิ่ง แผงไม้กั้นประตู หมู่บ้าน ,ทางเข้า ทางออก Car Parking System Video Door Phone Wirelss Video Door Phone Digital Door Lock งานเข้าหัวไฟเบอร์ ออฟติค Video Conference ประตูรีโมท ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ (Auto door) ประตูอัตโนมัติ (Folding Gate) ระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้ (fire alarm) อุปกรณ์ดับเพลิง อุปกรณ์ความปลอดภัยส่วนบุคคล ตู้เซฟ HomeXpert รั้วไฟฟ้า ระบบห้องประชุม ระบบ POS Network accessories ประตูรีโมทเลื่อน ประตูรีโมทสวิง ประตูยืดอัตโนมัติ ประตูปีกผีเสื้อ แขนกั้นรถอัตโนมัติ เครื่องตรวจอาวุธ ประตูอัตโนมัติ ประตูโรงรถ เสากั้นการบุกรุก กลอนประตูดิจิตอล เครื่องอ่านการ์ดเปิด-ปิดไฟ วิดีโอ คอนเฟอเร็นซ์ นาฬิกายาม FIber Optic Accessries RACK 19" LAN CABLE ระบบประตูกั้นทางเดิน New Product

List All Products

จำนวนผู้เข้าชม

/home/allsulu/domains/allsolutionstech.com/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53
กล้องวงจรปิด CCTV และเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัย PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Monday, 25 October 2021 10:32

ระบบกล้องวงจรปิด ในปัจจุบันได้มีความสำคัญเป็นอย่างมากที่ใช้เป็นหลักฐานสำคัญเพื่อช่วยคลี่คล้ายคดีต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุบนท้องถนน  ในห้างร้านสรรพสินค้า  ร้านทอง รวมทั้งหอพักคอนโด  เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัย สำหรับกล้องวงจรปิด CCTV นั้นได้แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ

1. กล้องวงจรปิดอนาล็อก (Analog CCTV) 

2. กล้องวงจรปิดไอพี (IP CAMERA)

ยังสามารถจำแนกกล้องวงจรปิดทั้ง Analog และ IP ออกเป็นแต่ละแบบได้อีกดังนี้

กล้องกระบอก (Bullet) ก็จะมีทั้งแบบที่เป็น Bullet IP และ Bullet Analog ลักษณะเป็นทรงกระบอก มีขายึดสำหรับตัวกล้องเพื่อให้สามารถปรับมุมกล้องได้ดีกว่ากล้องโดม  ลักษณะส่วนใหญ่จะออกแบบมาเพื่อติดตั้งภายนอกอาคาร  ออกแบบมาเพื่อกันน้ำ  กันกระแทก วัสดุที่ใช้ผลิตแข็งแรงทนทาน

 

กล้องโดม (Dome) ก็จะมีทั้งชนิดที่เป็น IP และ Analog เช่นกันลักษณะของกล้องโดมก็จะเป็นครึ่งวงกลม จะไม่มีขายึดกล้อง สำหรับติดตั้งภายใน  ติดตามเพดานฝ้า  ส่วนใหญ่ไม่ได้ออกแบบมาให้กันน้ำและวัสดุที่ใช้ทำก็ไม่คงทนเท่ากล้องกระบอก  แต่ปัจจุบัน  ได้มีกล้องโดมที่สามารถติดตั้งภายนอกอาคารได้เช่นกัน และวัสดุที่ใช้ทำก็มีความคงทนมากขึ้น

 

กล้องวงจรปิด Starlight (ภาพสีทั้งกลางวันและกลางคืน)

กล้องวงจรปิด Starlight คือกล้องที่มีค่ารูรับแสงต่ำ (Lux) กว่ากล้องปรกติทั่วไป เพียงมีแสงว่าเล็กน้อยเท่านั้นภาพที่ได้ยังคงเป็นภาพสี  ซึ่งกล้องปรกติทั่วไปเมื่อแสงสว่างไม่เพียงพอกล้องก้จะตัดเข้าสู่โหมดอินฟาเรด    จากอดีตกล้องวงจรปิด พอเวลาพบค่ำหรือแสงสว่างเริ่มน้อยลงกล้องจะตัดเข้าสู่โหมด Infrared ภาพที่ได้ก็จะเป็นภาพขาว-ดำ โดยใช้หลอด LED สีแดงเป็นไฟส่องสว่าง  ปัจจุบันกล้องวงจรปิดได้พัฒนาโดยการใช้ White Light คือแสงสีขาว  ลักษณะการทำงานยังคงเหมือนเดิมกับกล้องอินฟาเรดทั่วไป  เพียงแต่ใช้หลอดไฟ LED สีขาว เปรียบเหมือนกับว่าเราเปิดไฟให้กล้องตอนกลางคืน ทำให้ภาพที่ถ่ายได้ตอนกลางคืนเป็นภาพสี  ปัจจุบันกล้องที่ใช้ White Light มีด้วยกันหลักอยู่ 2 ค่าย คือ AVTECH และ Hikvision  ซึ่งกล้องทั้งสองรุ่นนี้จากที่ทางบริษัทได้ทำการทดสอบแล้วภาพตอนกลางวันและกลางคืนสีสวยมาก  การออกแบบลักษณะตัวกล้องก็ทำได้ดีดู  วัสดุแข็งแรง  ทนทาน

 

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับ Cookie Policy & Privacy.