สินค้า

ตู้สาขาโทรศัพท์ เครื่องสแกนนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า เครื่องสแกนระบบการ์ด เครื่องอ่านการ์ด กล้องวงจรปิด AVTECH กล้องวงจรปิด Hi-View กล้องวงจรปิด Hikvision กล้องวงจรปิด INNEKT กล้องวงจรปิด dahua กล้องวงจรปิด FUJIKO กล้องวงจรปิด KENPRO กล้องจรปิด Panasonic กล้องติดรถยนต์ โปรแกรมสแกนไวรัสลิขสิทธิ์แท้ ระบบ WiFi Internet สัญญาณกันขโมยบ้าน / ออฟฟิศ เครื่องสำรองไฟฟ้า ป้ายโฆษณา LED (ขาย-ให้เช่า) ป้ายไฟวิ่ง แผงไม้กั้นประตู หมู่บ้าน ,ทางเข้า ทางออก Car Parking System Video Door Phone Wirelss Video Door Phone Digital Door Lock งานเข้าหัวไฟเบอร์ ออฟติค Video Conference ประตูรีโมท ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ (Auto door) ประตูอัตโนมัติ (Folding Gate) ระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้ (fire alarm) อุปกรณ์ดับเพลิง อุปกรณ์ความปลอดภัยส่วนบุคคล ตู้เซฟ HomeXpert รั้วไฟฟ้า ระบบห้องประชุม ระบบ POS Network accessories ประตูรีโมทเลื่อน ประตูรีโมทสวิง ประตูยืดอัตโนมัติ ประตูปีกผีเสื้อ แขนกั้นรถอัตโนมัติ เครื่องตรวจอาวุธ ประตูอัตโนมัติ ประตูโรงรถ เสากั้นการบุกรุก กลอนประตูดิจิตอล เครื่องอ่านการ์ดเปิด-ปิดไฟ วิดีโอ คอนเฟอเร็นซ์ นาฬิกายาม FIber Optic Accessries RACK 19" LAN CABLE ระบบประตูกั้นทางเดิน New Product

List All Products

จำนวนผู้เข้าชม

/home/allsulu/domains/allsolutionstech.com/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53
กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย (Wireless security camera) PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Tuesday, 15 February 2022 13:24

การรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดแบบไร้สาย (Wireless security CCTV) ที่มีการส่ง ภาพวีดีโอและสัญญาณเสียงโดยใช้สัญญาณวิทยุแบบไร้สาย กล้องวงจรปิดที่ใช้รักษาความปลอดภัยที่มีการ เชื่อมต่อแบบไร้สายนี้ อย่างน้อยก็ต้องมีการใช้สายเคเบิลหรือสายสำหรับส่งสัญญาณส่งสัญญาณวีดีโอ และเสียงอยู่ภายในตัวกล้องวงจรปิดด้วย แต่กล้องวงจรปิดแบบไร้สายนี้จะใช้แบตเตอรี่เป็นตัวขับเคลื่อน แทนไฟฟ้า ถ้าเรามองโดยรอบ ๆ แล้ว จะทำให้กล้องวงจรปิดตัวนี้เป็นกล้องวงจรปิดแบบไร้สายอย่างแท้จริง

กล้องวงจรปิดแบบไร้สายได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นกล้องวงจรปิดที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคที่ชื่นชอบ การรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งที่ไม่แพง (สำหรับผู้ที่มีความจำเป็น ต้องใช้แต่มีงบประมาณที่น้อย) และสามารถเลือกการติดตั้งได้หลากหลายรูปแบบ กล้องวรจรปิดแบบไร้สาย นี้สามารถติดตั้งหรือไม่ต้องการติดตั้งร่วมกับกล้องวรจรปิดแบบใช้สายได้ นอกจากนี้เพื่อความสะดวกใน การใช้งานและความสะดวกสบายในการเข้าถึงข้อมูลการรักษาความปลอดภัยของกล้องวงจรปิดแบบไร้สายนี้ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้โดยผ่านอินเตอร์เน็ตที่ได้เชื่อมต่อบนคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ก็ได้เช่นกัน

กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย (Wireless Security Camera )

ประเภทของกล้องวงจรปิดแบบไร้สาย (Wireless security CCTV)

1.กล้องวงจรปิดอะนาล็อกแบบไร้สาย (Analog wireless CCTV)

กล้องวงจรปิดอะนาล็อกแบบไร้สาย (Analog wireless CCTV) คือการส่งสัญญาณภาพและ เสียงโดยใช้คลื่นความถี่วิทยุ โดยปกติอะนาล็อกไร้สายจะมีช่วงการส่งสัญญาณประมาณ 300 ฟุต (91 เมตร) ในพื้นที่เปิด,ผนัง.ประตู, เฟอร์นิเจอร์และจะลดช่วงถ้ามีสิ่งกีดขวางจำนวนมาก

 กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย (Wireless Security Camera )

กล้องวงจรปิดอะนาล็อกแบบไร้สาย (Analog wireless CCTV) ที่พบจะมีความถี่ 900 MHz, 2.4 GHz และ 5.8 GHz ปัจจุบันส่วนใหญ่กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย (Wireless security CCTV) จะทำงานบนความถี่ 2.4 ซึ่งของใช้ในครัวเรือน โทรศัพท์ไร้สาย วีดีโอเกมส์และไมโครเวฟ จะทำงาน บนความถี่ 2.4 และอาจทำให้เกิดการรบกวนกับสัญญาณของกล้องวงจรปิดได้ ส่วนที่เรารู้จักกันในนามของ Wi-Fi ที่ทำงานบนความถี่ 900 MHz เป็นสัญญาณของอินเตอร์เน็ตไร้สายจะเป็นสัญญาณที่เป็นมิตร เพราะมันจะไม่เกี่ยวข้องกับสัญญาณของกล้องวงจรปิด ข้อดี คือ สัญญาณจากกล้องวงจรปิดสามารถเรียก ขึ้นมาดูได้จากสถานที่ต่าง ๆ ด้วยอินเตอร์เน็ตไร้สายของคุณ ข้อเสีย คือ ไวต่อการรบกวนจากอุปกรณ์ที่ ใช้ในครัวเรือน เช่น ไมโครเวฟ โทรศัพท์ไร้สาย วีดีโอเกมส์ และเราเตอร์

กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย (Wireless Security Camera )

2.กล้องวงจรปิดดิจิตอลแบบไร้สาย (Digital wireless CCTV)

กล้องวงจรปิดดิจิตอลแบบไร้สาย (Digital wireless CCTV) คือ การแปลงสัญญาณเสียงและวีดีโอ แบบอะนาล็อกให้เป็นดิจิตอลโดยการเข้ารหัส

ข้อดี คือ

  • ส่งสัญญาณได้ทั้งใกล้และไกลถึง 450 ฟุต
  • วีดีโอและเสียงมีคุณภาพสูง
  • มีการสื่อสารได้ 2 ทาง ระหว่างกล้องวงจรปิดและเครื่องรับสัญญาณ
  • คุณสามารถใช้สัญญาณดิจิตอลส่งคำสั่งและฟังก์ชันได้ ไม่ว่าไฟจะติดหรือดับ
  • คุณสามารถเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์รับได้มากกว่า 1 ตัว เช่นเดียวกับเครื่องบันทึก DVR

 กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย (Wireless Security Camera )

การใช้งาน (Uses and applications)

กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในตลาดผู้บริโภคที่ต้องการระบบรักษาความ ปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ มีระบบการเฝ้าระวังที่ครอบคลุม ติดตั้งได้ในบ้านหรือธุรกิจที่มีราคาสูง กล้องวงจรปิดแบบไร้สายยังเหมาะสำหรับบ้านเช่าหรืออพาร์ตเมนต์ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้สาย ต่อวีดีโอผ่านผนังหรือเพดาน (จากกล้องไปยังผู้รับหรือเครื่องบันทึก) การติดตั้งสายไฟของกล้องวงจรปิด ไม่จำเป็นต้องขอเจ้าของบ้าน เราสามารถออกแบบการติดตั้งสายได้เอง เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่ จะเกิดกับรูปลักษณ์ของอาคาร

กล้องวงจรปิดแบบไร้สายนี้ยังมีตัวเลือกที่หรับการตรวจสอบและการเฝ้าระวังตามฤดูกาล เช่น สังเกต สระว่ายน้ำหรือลานในฤดูร้อนและจะลดกล้องในช่วงฤดูหนาว

กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย (Wireless Security Camera )

ช่วงสัญญาณของกล้องวงจรปิดแบบไร้สาย (Wireless range)

กล้องวงจรปิดแบบไร้สายจะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อมีเส้นทางการเชื่อมต่อที่ชัดเจนระหว่างกล้องวงจรปิด และเครื่องบันทึกข้อมูล กลางแจ้งจะมีช่วงสัญญาณอยู่ระหว่าง 250-450 ฟุต ตัวอาคารจะอยู่ที่ 100-150 ฟุต ช่วงสัญญาณจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของวัสดุก่อสร้างและวัตถุที่สัญญาณไร้สายจะต้องผ่าน

 

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับ Cookie Policy & Privacy.